Hướng dẫn sử dụng tủ gửi đồ thông minh tại siêu thị Emart Sala

 

03/08/2023

 

Giới thiệu về siêu thị Emart Sala

 

Emart là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc và đang mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng. Emart Sala là chi nhánh thứ 2 của chuỗi siêu thị, được khai trương tại khu đô thị Sala (TP. Thủ Đức).

 

Ngoài khu vực bán lẻ, Đại siêu thị còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác như khu giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác. Emart Sala trở thành điểm đến yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn là địa điểm cho nhiều gia đình tại TP Hồ Chí Minh.

 

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, mỗi ngày, siêu thị Emart Sala đón hàng ngàn lượt khách tới mua sắm nên việc tối ưu hóa công tác quản lý ký gửi và cất giữ tư trang cá nhân cho khách hàng trở nên rất quan trọng.

 

emart-sala-thu-thiem

Siêu thị Emart Sala

 

Thấu hiểu được nhu cầu trên, ban quản lý Emart Sala đã hợp tác với TMA Innovation và lắp đặt hệ thống tủ gửi đồ thông minh T-Locker. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại, T-Locker đảm bảo tính bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tài sản và tư trang, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và có trải nghiệm mua sắm tự do, thoải mái.

 

Cách sử dụng tủ đồ T-Locker tại siêu thị Emart Sala

 

Gửi đồ

 

Bước 1: Quý khách chọn “Gửi đồ” để gửi đồ.

 

Tu-giu-do-thong-minh-TLocker

 

Bước 2: Quý khách tiến hành quét khuôn mặt. 

Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.

 

image2.png

 

Bước 3: Mở ô tủ và gửi đồ

Quý khách đặt đồ vào tủ và đóng tủ để hoàn tất quá trình gửi đồ.
Lúc đó màn hình sẽ hiển thị thông báo thời gian hết hạn của tủ.

 

image3.png

 

Kiểm tra tủ/ gửi thêm đồ

 

Bước 1: Chọn “Kiểm tra tủ/ gửi thêm đồ” để kiểm tra tủ hoặc gửi thêm đồ vào tủ.

 

Tu-giu-do-thong-minh-TLocker

 

Bước 2: Tiến hành quét khuôn mặt. 

Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.

 

T-Locker-tu-giu-do-thong-minh

 

Bước 3: Mở ô tủ để kiểm tra tủ hoặc gửi thêm đồ

Sau khi quét khuôn mặt thành công:

  • Nếu khuôn mặt được ghi nhận là chưa có trong hệ thống, màn hình sẽ hiển thị thông báo khách hàng chưa đăng ký gửi đồ vào ô tủ.
  • Nếu khuôn mặt được ghi nhận là đã đăng ký gửi đồ trước đó, ô tủ sẽ mở và cho phép kiểm tra hoặc gửi đồ mới.

Quý khách đặt đồ vào ô tủ hoặc kiểm tra tủ và đóng tủ để hoàn tất quá trình.

 

Lấy đồ

 

Bước 1: Quý khách chọn “Lấy đồ” để lấy toàn bộ đồ trong tủ.

 

Tu-giu-do-thong-minh-TLocker

 

Bước 2: Quý khách tiến hành quét khuôn mặt. 

Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.

 

T-Locker-tu-giu-do-thong-minh

 

Bước 3: Mở ô tủ và lấy đồ

Sau khi quét khuôn mặt thành công:

  • Ô tủ đang sử dụng sẽ mở ra và cho phép khách hàng lấy đồ.
    Quý khách cần lưu ý lấy toàn bộ đồ ra khỏi ô tủ.
  • Nếu chưa gửi đồ trước đó, màn hình sẽ hiển thị thông báo “Không thể lấy đồ”.

 

Hỗ trợ

 

Quý khách nhấn “Hỗ trợ” nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng tủ đồ.

Quý khách có thể liên hệ số điện thoại hiển thị hoặc quét mã QR gọi nhanh để nhận sự giúp đỡ từ Ban quản lý.

 

Tu-do-thong-minh-TLocker

 

Một số lưu ý

 

Trong quá trình gửi đồ, quý khách có thể gặp một số lỗi như: khoảng cách quá xa, mang khẩu trang, sử dụng ảnh chụp.

 

Cách khắc phục:

  • Đối với lỗi khoảng cách quá xa: quý khách cần đảm bảo khoảng cách với tablet không quá 70 cm
  • Đối với lỗi mang khẩu trang: quý khách cần tháo khẩu trang
  • Đối với lỗi sử dụng ảnh chụp: quý khách cần trực tiếp quét khuôn mặt

 

Với bài viết hướng dẫn sử dụng tủ thông minh Smart Locker, TMA Innovation mong muốn quý khách hàng có một trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ đồ thông minh T-Locker tại siêu thị Emart Sala. Với mục tiêu xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, TMA Innovation hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng siêu thị Emart và các siêu thị trên cả nước để mang đến sự hài lòng cho khách hàng mua sắm trong tương lai.

Blog khác