03/08/2023
Emart là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc và đang mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng. Emart Sala là chi nhánh thứ 2 của chuỗi siêu thị, được khai trương tại khu đô thị Sala (TP. Thủ Đức).
Ngoài khu vực bán lẻ, Đại siêu thị còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác như khu giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác. Emart Sala trở thành điểm đến yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn là địa điểm cho nhiều gia đình tại TP Hồ Chí Minh.
Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, mỗi ngày, siêu thị Emart Sala đón hàng ngàn lượt khách tới mua sắm nên việc tối ưu hóa công tác quản lý ký gửi và cất giữ tư trang cá nhân cho khách hàng trở nên rất quan trọng.
Siêu thị Emart Sala
Thấu hiểu được nhu cầu trên, ban quản lý Emart Sala đã hợp tác với TMA Innovation và lắp đặt hệ thống tủ gửi đồ thông minh T-Locker. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại, T-Locker đảm bảo tính bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tài sản và tư trang, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và có trải nghiệm mua sắm tự do, thoải mái.
Bước 1: Quý khách chọn “Gửi đồ” để gửi đồ.
Bước 2: Quý khách tiến hành quét khuôn mặt.
Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.
Bước 3: Mở ô tủ và gửi đồ
Quý khách đặt đồ vào tủ và đóng tủ để hoàn tất quá trình gửi đồ.
Lúc đó màn hình sẽ hiển thị thông báo thời gian hết hạn của tủ.
Bước 1: Chọn “Kiểm tra tủ/ gửi thêm đồ” để kiểm tra tủ hoặc gửi thêm đồ vào tủ.
Bước 2: Tiến hành quét khuôn mặt.
Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.
Bước 3: Mở ô tủ để kiểm tra tủ hoặc gửi thêm đồ
Sau khi quét khuôn mặt thành công:
Quý khách đặt đồ vào ô tủ hoặc kiểm tra tủ và đóng tủ để hoàn tất quá trình.
Bước 1: Quý khách chọn “Lấy đồ” để lấy toàn bộ đồ trong tủ.
Bước 2: Quý khách tiến hành quét khuôn mặt.
Khi khung quét chuyển sang màu xanh lá thì quá trình quét khuôn mặt đã thực hiện thành công.
Bước 3: Mở ô tủ và lấy đồ
Sau khi quét khuôn mặt thành công:
Quý khách nhấn “Hỗ trợ” nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng tủ đồ.
Quý khách có thể liên hệ số điện thoại hiển thị hoặc quét mã QR gọi nhanh để nhận sự giúp đỡ từ Ban quản lý.
Trong quá trình gửi đồ, quý khách có thể gặp một số lỗi như: khoảng cách quá xa, mang khẩu trang, sử dụng ảnh chụp.
Cách khắc phục:
Với bài viết hướng dẫn sử dụng tủ thông minh Smart Locker, TMA Innovation mong muốn quý khách hàng có một trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ đồ thông minh T-Locker tại siêu thị Emart Sala. Với mục tiêu xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, TMA Innovation hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng siêu thị Emart và các siêu thị trên cả nước để mang đến sự hài lòng cho khách hàng mua sắm trong tương lai.