Hệ thống phần mềm quản lý nghiệp vụ và lịch trình hoạt động của bảo vệ, nhân viên vệ sinh ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và quản trị.
Tạo, giao nhiệm vụ cho từng bảo vệ, nhân viên vệ sinh và theo dõi trạng thái công việc
Xác định vị trí chính xác của bảo vệ, nhân viên vệ sinh trên bản đồ theo thời gian thực và kiểm tra lịch sử di chuyển ứng dụng GPS
Phát hiện kịp thời và cảnh báo các sai phạm của bảo vệ, nhân viên vệ sinh tới ban quản lý
Điểm danh nhanh chóng, dễ dàng sử dụng ngay trên ứng dụng di động bằng phương thức nhận diện khuôn mặt
Ghi nhận sự cố và hiện trạng trong ca trực, gửi tín hiệu SOS để giải quyết kịp thời
Xem các báo cáo trực quan theo thời gian thực và lưu trữ các thông tin quan trọng
Hệ thống giám sát hoạt động của bảo vệ, nhân viên vệ sinh một cách chính xác và nhanh chóng, giúp quản lý đội ngũ dễ dàng và đưa ra các quyết định chính xác.
Mọi hoạt động của nhân viên được quản lý trên nền tảng di động giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quy trình quản lý, và giảm chi phí vận hành.
Hệ thống cho phép ghi nhận và giám sát các sự cố bất thường, gửi cảnh báo thời gian thực cho người được uỷ quyền để giải quyết các vấn đề kịp thời.
Hệ thống cho phép quản lý chấm công và theo dõi hoạt động của từng bảo vệ, nhân viên vệ sinh, giúp nâng cao tính trách nhiệm và độ tin cậy của đội ngũ.
Hỗ trợ nhân viên cập nhật các hoạt động và nhận nhiệm vụ mới nhất ngay trong ứng dụng.
Quản lý và kiểm soát hoạt động của nhân viên dễ dàng thông qua các báo cáo, thống kê trực quan
Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về những giải pháp phù hợp nhất
Liên hệ ngay